Tuesday, September 09, 2008

2008.0904-06 - My Bday Celebration x 5!! =D




17.


I'm still a minor, but indeed, this is one MAJOR step in my life. :)
I have to celebrate 'coz I'm 17 only once in my life! :))))))

I had 5 birthday celebrations in three days(one meet-up included)!!! can you believe it? :))))) ahahaha.:P

DAY ONE
- my first ukay-ukay with blockmates: chat, ely, gaile and shane. (at buendia)! tho hindi sa 168, at least nakapag-shop pa din! :P no pics :(
- we went to glorietta afterwards to eat lunch. chika chika while eating :) we're gossip girls!! :))
- then nag-DQ kami! :)) my treat :)) lahat sila 12oz. tas yung sakin 16oz. nauna pa akong matapos! :P
- nung hinatid ko na sila sa may tony roma's (kasi mag-mrt ako), gaile and shane surprised me with a cake!! :D (ely and chat knew about it din :)) then dun sa may pick-up area dun nila ako kinantahan ng happy birthday :)) thank you guys for a fun day! sorry kung late akooo!! XD

DAY TWO
- enrollment day. hahaha. afterwards, nagkta kami ni gelo. we ate breakfast sa mcdo, then nag-national kami, tas starbucks :)))) (hinihintay kasi namin si jobs :))
- then we went to RP and ate at Friday's. well, first time ko na magtreat sa mahal na resto! :)))
- tas we watched Big Stan. laughtrip! dirrrrty comedy :)) pichure pichure. FIRST WACKY PIC EVER WITH JOBS :))
- tas on the spot nila akong binilhan ng gift. they were like, "tricia, 'lika bili na tayo ng gift mo. anong gusto mo??" :))))) ang cute ng gift nila ah, a piggy stufftoy na naka-chinese outfit (pano ba naman kasi yung mga nagbigay is chinese din :P) and I named it Angelyn :D thank you din guys!!! i really enjoyed the day :D

- nung gabi, I met up with my parents sa SM and then we went to Glorietta to eat at Dad's. ohyeah crossover kami! attacked Saisaki and Kamayan as well :))
- got free stuffies and cake! :D I was sooo stuffed :))

DAY THREE
- met up with Leland at Figaro. ayun, he wanted to hang out eh hahaha. so yun, chika chika and pichure pichure :D fun fun! :))

- went home to cavite to meet up with my churchmates at 4pm. mga late!!! :))
11 kaming lahat (hirit ng youth pastor namin: umalis kasi si Judas, eh :P): ako, ariann, donna, ate lei, ate cindy, kuya rai, ela, paul (sayang wala yung twin nya, si simon, my anak!), rico, kevin and kim. ayun kainan na :)) may coupons ako from kuya rai, kaya nakatipid (and para may pambili ng dessert! :P)
- pichure pichure sa labas ng mcdo.. fun!! talon kami ng talon even though kakatapos lang kumain :))
- went to SM. guess what? nagpapicture din kami dun :)))))) we're so vainnnn.
first malling with churchmates!!! ahaha sabi ni tita mheann behaved daw dapat kami. owell, late na xa nagtext eh, so talagang pinagtitinginan na kami ng mga tao dun :)))))) i had fun guys!!! sa bday din ni donna ganun din tayo! :D sorry kung walang mascot sa mcdo ahahah! :P

so there. I enjoyed my sembreak talaga. pero bitin!!!!!! :))))))